8 PHONG CÁCH THIẾT KẾ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

slide3
Chào mừng bạn đến

SASA DECOR

Về chúng tôi

TRỢ LÝ CHUYÊN NGHIỆP

CHO KHÔNG GIAN CỦA CHÍNH BẠN

NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI CỦA SASA DECOR
 
9 năm
Với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế
có nhiều năm kinh nghiệm
 
125 KHÁCH HÀNG
Nhiều khách hàng đã hài lòng, yêu thích
với không gian mơ ước

8 PHONG CÁCH THIẾT KẾ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

PHONG CÁCH MANG ĐẬM DẤU ẤN CÁ NHÂN CỦA TỪNG GIA CHỦ

Phong cách luôn gắn liền với cá tính của người chủ nhà. Nó thể hiện giai đoạn phát triển của kiến trúc nội thất trong một khoảng thời gian nhất định. Phong cách rộng rãi thể hiện sự văn minh của một thời đại. Nó chứa đựng những chức năng riêng biệt và bộc lộ khả năng sáng tạo của từng tác phẩm cụ thể. Nếu bạn đang muốn thiết kế nội thất đẹp thì 8 phong cách thiết kế nội thất sau đây chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn của bạn!

8 PHONG CÁCH THIẾT KẾ SAU ĐANG TRỞ THÀNH TRÀO LƯU HIỆN NAY

1 / Phong cách thiết kế tối giản hiện đại (Minimalist)

Đây là một phong cách phổ biến và được ưa chuộng vì sự tinh tế và đơn giản. Theo phong cách hiện đại, các chi tiết bên trong của sản phẩm được hạn chế, chỉ giữ lại phần chính, tích hợp nhiều chức năng. Vì vậy, nội thất hiện đại mang đến sự tiện nghi, đẹp mắt đồng thời tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

Nếu chọn phong cách hiện đại, bạn sẽ dễ dàng tìm được chốn bình yên, thư thái nhất. Các màu chủ đạo thường được lựa chọn bao gồm: xám, đen, be, trắng hoặc nâu gỗ tự nhiên, …

 minimalist-architecture-02.jpg

minimalist-architecture-03.jpg

 

minimalist-architecture-04.jpg

Đây là một phong cách phổ biến và được ưa chuộng vì sự tinh tế và đơn giản.

2/ Phong cách nội thất cổ điển

Đây là một trong 10 phong cách thiết kế nội thất phổ biến nhất. Tuy nhiên, khác với phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển luôn đề cao những họa tiết phức tạp và cầu kỳ. Tuy nhiên, chúng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Phong cách này chỉ phù hợp với những ngôi nhà, căn hộ có không gian rộng rãi.

classic-art.jpg

3/ Phong cách nội thất tân cổ điển

Nó nằm trong danh sách 3 phong cách thiết kế nội thất được nhắc đến đầu tiên và cũng là không gian được ưa chuộng nhất. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Điều này có nghĩa là các chi tiết cũ được giữ nguyên nhưng được làm lại theo phong cách hiện đại và tiện nghi.

 tan-co-dien.jpg

tan-co-dien-01.jpg

4 / Phong cách nội thất mộc mạc

Ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên, đặc biệt là gỗ. Một lựa chọn phổ biến là đồ nội thất bằng gỗ với mây, tre hoặc rễ cây. Thông thường, thiết kế nội thất theo phong cách này được sử dụng rộng rãi trong các khu nghỉ dưỡng, biệt thự đồng quê hoặc những ai yêu thích và muốn hòa mình vào thiên nhiên.

 zen-01.jpg

zen-01-02.jpg

Ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên, đặc biệt là gỗ.

5 / Nội thất phong cách retro

Được xếp vào danh sách 8 phong cách thiết kế nội thất phổ biến nhất hiện nay, retro được ưa chuộng vào những năm 50-70. Ngày nay, sự nổi lên rõ rệt của phong cách này thể hiện rõ ở các chung cư mini, quán cà phê, khu vui chơi,… Retro vẫn giữ yếu tố hoài cổ, mộc mạc và tự nhiên, nhưng đã thay đổi. Để làm cho nó tươi mới và hiện đại. Nghệ thuật trên tường là điểm nhấn hoàn hảo trong phong cách này.

 

retro-01.jpg

 

retro-02.jpg

6. Phong cách thiết kế Bắc Âu

Phong cách nội thất Bắc Âu (Scandinavian) có nguồn gốc từ phong cách nội thất của vùng Bắc Âu. Phong cách này dựa trên tính thực dụng cao và yếu tố đơn giản, mộc mạc nên phong cách này luôn toát lên sự ấm cúng và thoải mái độc đáo.

Phong cách Scandinavian là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và công năng trong thiết kế nội thất. Phong cách này tạo ra một không gian sang trọng độc lập.

bac-au-01.jpg

7. Phong cách thiết kế đương đại (Contemporary).

Nhiều người nhầm lẫn giữa phong cách hiện đại với phong cách đương đại. Để nhận biết phong cách đương đại, bạn có thể thấy nội thất trang trí một cách đơn giản, tinh tế và đường nét sạch sẽ.

Phong cách nội thất đương đại có xu hướng thể hiện không gian hơn là đồ vật. Bằng cách tập trung vào màu sắc, không gian và hình dạng, thiết kế nội thất hiện đại mang phong cách và tươi mới.

Phong cách đương đại ngày nay hoàn hảo cho văn phòng và cửa hàng, căn hộ và nhà phố.

Trang trí nhà là đơn giản hóa mọi thứ và hòa hợp với thiên nhiên. Sử dụng gỗ, tre, lông thú, vải và các vật liệu khác.

Contemporary-01.jpg

Phong cách nội thất đương đại có xu hướng thể hiện không gian hơn là đồ vật

8. Phong cách thiết kế công nghiệp (Industrial).

Phong cách công nghiệp đề cập đến trang trí nội thất đơn giản, lấy cảm hứng từ vật liệu từ máy móc, nhà máy và các cấu trúc công nghiệp khác. Phong cách này tập trung vào các chi tiết kiến trúc được sắp xếp hợp lý, bao gồm việc sử dụng gạch trần, kim loại và gỗ, cũng như các vật liệu tận dụng và tái chế.

Khi muốn trang trí nhà theo phong cách công nghiệp, bạn nên sử dụng những vật liệu cũ với kiểu dáng đơn giản, sẽ giúp tăng tính hiện thực cho căn phòng.

Industrial-01.jpg

 

Thi vọng những thông tin cũng như các xu hướng thiết kế của bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về các phong cách thịnh hành hiện này. Bên cạnh đó bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được phong cách riêng mà bạn thích để trang trí thiết kế cho căn nhà của bạn. Ngoài ra nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa xác định được phong cách thiết kế nội thất mà mình muốn hoặc bạn đang tìm một đơn vị thi công cũng như một đơn vị cung cấp nội thất chất lượng thì hãy liên hệ với công ty SaSa Decor qua số điện thoại: 0941053503, chúng tôi sẽ lắng nghe và đưa ra các giải pháp cũng như tư vấn những phong cách thiết kế nào phù hợp với bạn. Xin cám ơn!

Tin tức khác

Xu hướng thiết kế nhà hiện đại thông minh lên ngôi năm 2022

  • Mô tả

    Nhưng đến năm 2022, các sản phẩm đơn giản hơn, thanh lịch hơn, tinh tế hơn và chủ yếu sử dụng điều khiển bằng cảm ứng hoặc giọng nói. Không chỉ vậy, các thương hiệu đồ nội thất còn hỗ trợ Google Assistant tiếng Việt trên các sản phẩm thiết bị thông minh của mình.

    Các nhà sản xuất thiết bị nhà thông minh luôn đặt yếu tố thân thiện với người dùng lên hàng đầu. Nó không chỉ giảm bớt các thao tác kết nối và cài đặt phức tạp khi sử dụng kết nối không dây mà còn thiết kế giao diện thân thiện với người dùng và tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn.

  • CÁC LOẠI VẬT LIỆU TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT HIỆN NAY

  • Mô tả

    Ngày nay, các vật liệu trong trang trí nội thất càng phát triển đa dạng và phong phú. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại vật liệu nào cho nội thất ngôi nhà của mình. Hãy theo dõi bài viết sau đây để được tìm câu trả lời nhé.

  • Màu sắc của quán cà phê phong cách đơn giản

  • Mô tả

    Minimalist - Một quán cafe theo phong cách tối giản là đơn giản hóa tất cả các chi tiết, đường nét và thiết kế, hạn chế sử dụng các vật liệu trang trí hết mức có thể. Tuy nhiên, quán cà phê tối giản vẫn toát lên sức hút theo cách riêng của nó.

     

  • Liên hệ

    Văn Phòng: 39 - Đường 909 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

    Trụ sở chính : 110/15 Lò Lu, p. Trường Thạnh, Tp.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Email: [email protected]

     

     

    bôcngthuong

     

     

    logosasadecor1

    Kết nối với chúng tôi