BÍ QUYẾT ĐỂ SỞ HỮU CĂN NHÀ ỐNG HIỆN ĐẠI VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM

slide3
Chào mừng bạn đến

SASA DECOR

Về chúng tôi

TRỢ LÝ CHUYÊN NGHIỆP

CHO KHÔNG GIAN CỦA CHÍNH BẠN

NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI CỦA SASA DECOR
 
9 năm
Với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế
có nhiều năm kinh nghiệm
 
125 KHÁCH HÀNG
Nhiều khách hàng đã hài lòng, yêu thích
với không gian mơ ước

BÍ QUYẾT ĐỂ SỞ HỮU CĂN NHÀ ỐNG HIỆN ĐẠI VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM

XU HƯỚNG THIẾT KẾ ỐNG HIỆN ĐẠI ĐANG TRỞ THÀNH TRÀO LƯU HIỆN NAY.

Với mật độ phát triển mạnh cùng với xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Nhu cầu về đời của người dân cũng được ngày càng cải thiện rõ rệt nhất là đời sống tinh thần và đời sống vật chất được chú trọng trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên do tính chất quy hoạch đô thị cộng với việc dân số đông. Vì thế kiểu dạng nhà ống chiếm phần lớn ở Việt Nam. Vì kiểu hình ‘Nhà ống hiện đại’ đáp ứng được các nhu cầu tiện nghi về chỗ ở và giải quyết được vấn đề dân số do nhà ống có khả năng xây nhiều tầng cao và ít tốn kém hơn các loại hình nhà khác do kiểu thiết kế đơn giản tối ưu được công năng và diện tích sử dụng mà vẫn có được không gian cây xanh trong nhà.

nha-hien-dai-AA.jpg

 Vậy nhà ống hiện đại khác với nhà ống truyền thống ở điểm nào?

“Nhà ống hiện đại” ,là một ngôi nhà được thiết kế theo chiều sâu, được chia ra nhiều tầng, về mặt tiền của ngôi nhà được chia theo hình chữ nhật là chủ đạo. Với ‘Mẫu nhà ống đẹp diện tích nhỏ’, kết cấu mô hình ngôi nhà được chia ra nhiều tầng và các tầng nhà được thiết kế tối ưu khả năng sử dụng phù hợp với từng nhu cầu và mục đích của gia chủ. Bên cạnh đó các vật dụng nội thất cũng cần được bố trí thích hợp để hài hòa về phong cách thiết kế tránh việc nội thất và ngoại thất công trình không ăn nhập với nhau hoặc bố trí nội thất không phù hợp gây khó khăn khi sử dụng cũng như tốn diện tích do đồ nội thất quá to và rườm rà.

 

 nha-hien-dai-15.jpg

Xét tổng thể về ngôi nhà “thiết kế nhà ống”đảm bảo các tiêu chí gì?

 Về nội thất nhà ở, bên trong, nhà ống hiện đại  được thiết kế đảm bảo cho gia chủ về độ tiện nghi của một ngôi nhà cần có:  

•Sân nhà phải được thiết kế về không gian mặt bằng thông thoáng, theo phong thủy của từng gia chủ. 

•Phải có thiết kế bãi đậu xe, sân nhà có thể thiết kế mái che di động hoặc sử dụng lam gỗ để vừa có thể tránh được thời tiết mưa mà vừa có thể lấy sáng và gió vào nhà.

•Phòng khách, được thiết kế rộng rãi thoáng mát hoặc theo phong thủy gia chủ để thu hút may mắn, tài lộc…

•Tủ, bếp cần được thiết kế tinh gọn nhất có thể để tạo ra không gian bếp rộng rãi cũng như thông gió để thoát được mùi bếp tốt.

•Nội thất phòng ngủ được thiết kế bố trí nằm ở vị trí yên tĩnh thường được bố trí ở giữa hoặc phần cuối nhà để đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư.

nha-hien-dai-BB.jpg

 

 nha-hien-dai-17.jpg

Phương pháp để có được ngôi nhà ống hiện đại

Với đặc tính ngôi nhà ống có chiều rộng nhỏ và có chiều dài dài. Nên việc thiết kế mặt bằng ngôi nhà cần được tối ưu các không gian như kết hợp phòng khách nối với khu vực bếp để tạo ra các khoãng không gian mở, tránh việc xây dựng tường ngăn quá nhiều tạo cảm giác bức bí và ngộp ngạt. Bên cạnh đó do việc các ngôi nhà ống thường được xây sát với nhau nên không thể mở cửa sổ ở 2 bên hông nhà. Giải pháp đó là hãy tận dụng các khoãng thông tần như giếng trời để có thể mang ánh sáng vào nhà. Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng các khoãng không gian ít được để ý đến như gầm cầu thang,sân sau nhà để làm mảng cây xanh sân vườn hay còn được gọi là ‘sân trong’.

Cuối cùng phần cây xanh được thiết kế ở mái nhà và sân thượng là không thể thiếu, để giảm bớt nhiệt độ cũng như mang đến mảng xanh trong cuộc sống đây chính là vị trí rất thích hợp để trồng cây xanh mang lại bóng mát cũng như lọc không khí tránh được các bụi bẩn do khói xe mang lại. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tận dụng khu vực sân thượng để trồng các loại cây thủy canh để sử dụng mang đến sự tiết kiệm và an toàn cho gia đình.

nha-hien-dai-CC.jpg

 

 

 nha-hien-dai-12.jpg

Đâu sẽ là đơn vị uy tính mà bạn có thể tin cậy?

Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như sở hữu đội kiến trúc sư tâm huyết và các kĩ sư xây dựng tận tâm. Công ty Sasa Decor sẽ là đơn vị thi công kiến trúc mà bạn yên tâm đặt niềm tin. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về kiến trúc và đưa ra các giải pháp phù hợp với từng nhu cầu mà bạn mong muốn. Các phong cách thiết kế cũng như xu hướng kiến trúc trên thế giới được chúng tôi cập nhập thường xuyên và đưa đến cho bạn, để làm sao bạn có thể sở hữu được ngôi nhà hiện đại độc nhất và có được không gian sống tiện nghi, thoải mái mang lại nhiều nguồn năng lượng đến gia đình bạn. Vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0941053503 để được tư vấn hoặc nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được phong cách thiết kế ưng ý bạn cũng có thể tham khảo tại wedside: https://sasadecor.com.vn/ Bên cạnh đó để được tư vấn kĩ hơn bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi tại văn phòng địa chỉ: 1002 Tạ Quang Bửu, chung cư Pegasuite, Quận 8 , Hồ Chí Minh.

tác giả: Ngô Thị Thùy Thi

Tin tức khác

Xu hướng thiết kế nhà hiện đại thông minh lên ngôi năm 2022

  • Mô tả

    Nhưng đến năm 2022, các sản phẩm đơn giản hơn, thanh lịch hơn, tinh tế hơn và chủ yếu sử dụng điều khiển bằng cảm ứng hoặc giọng nói. Không chỉ vậy, các thương hiệu đồ nội thất còn hỗ trợ Google Assistant tiếng Việt trên các sản phẩm thiết bị thông minh của mình.

    Các nhà sản xuất thiết bị nhà thông minh luôn đặt yếu tố thân thiện với người dùng lên hàng đầu. Nó không chỉ giảm bớt các thao tác kết nối và cài đặt phức tạp khi sử dụng kết nối không dây mà còn thiết kế giao diện thân thiện với người dùng và tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn.

  • CÁC LOẠI VẬT LIỆU TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT HIỆN NAY

  • Mô tả

    Ngày nay, các vật liệu trong trang trí nội thất càng phát triển đa dạng và phong phú. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại vật liệu nào cho nội thất ngôi nhà của mình. Hãy theo dõi bài viết sau đây để được tìm câu trả lời nhé.

  • Màu sắc của quán cà phê phong cách đơn giản

  • Mô tả

    Minimalist - Một quán cafe theo phong cách tối giản là đơn giản hóa tất cả các chi tiết, đường nét và thiết kế, hạn chế sử dụng các vật liệu trang trí hết mức có thể. Tuy nhiên, quán cà phê tối giản vẫn toát lên sức hút theo cách riêng của nó.

     

  • Liên hệ

    Văn Phòng: 39 - Đường 909 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

    Trụ sở chính : 110/15 Lò Lu, p. Trường Thạnh, Tp.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Email: [email protected]

     

     

    bôcngthuong

     

     

    logosasadecor1

    Kết nối với chúng tôi